Monday, March 10, 2014

lose weight:40 kg, ugly girl become hot girl

t mũ cô gái một khanh nguyen kim le, Khánh cho biết, từ khi sinh ra đã sở hữu cơ thể mũm mĩm. Mặc dù cao 1,6 m nhưng nặng 70kg, vì vậy cơ thể của mình là luôn luôn trong tình trạng quá khổ, rất ugly.Khanh xác định để áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, với hình dạng mong muốn. Hình ảnh cho thấy sự thay đổi trong sự xuất hiện của khanh 2010-2013.
khanh mập mạp, Khánh rất tự ti về bản thân mình. Đã có lần, cô sống khép kín và rất ít giao tiếp với bạn bè, vì rào cản appearance.she muốn giảm cân nhanh chóng
Không chỉ thừa cân, Khánh sở hữu da đen ít hấp dẫn hơn.
Hình ảnh Khánh chụp với mẹ, 3 năm trước đây.

khanh của một năm sau khi giảm cân trở nên xinh đẹp, đáng yêu hơn rất nhiều. Xương hàm bên nhỏ hơn, giúp khuôn mặt nhìn tinh tế của mình nhẹ hơn. 
Khánh cho biết, cô đã sử dụng sản phẩm giảm cân Acaiberry, daily.you nên mua ở đây:  http://goo.gl/bg5Vk8 , rằng bên cạnh thuốc giảm cân, cô thường xuyên tập thể dục, 2 giờ một ngày. Hạn chế ăn, ăn trái cây tăng cường khi đói. Và một điều quan trọng hơn, cần sự quyết tâm, không nản lòng và không bỏ cuộc giữa chừng, bởi vì đó sẽ làm cho bạn thèm ăn hơn, có thể nặng tới hai lần, trước khi giảm.
sau khi sử dụng giảm cân method.Currently, Khánh nặng 50kg và cô hài lòng với vóc dáng của mình.
Khi hình ảnh của Khánh được đăng tải trên diễn đàn cho những người trẻ, nhiều người đã từng nghi ngờ mình thông qua dao kéo để vẻ đẹp hiện tại. Khánh khẳng định, bởi vì giảm 20kg, vì vậy cơ thể thay đổi hình dạng và đường nét trên khuôn mặt khác nhau, không bao giờ sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ, giúp tân trang sắc đẹp.

Cô ấy đáng yêu và xinh đẹp hơn nhiều trong hiện tại.












0 comments:

Post a Comment